fimmtudagur, mars 02, 2006

Hef naestum engan tima til ad skrifa en aetla samt ad setja inn nokkur ord.

Thora Kristin, innilega til hamingju med konsertinn thinn, audvitad vissi eg ad thu yrdir langbest! (thetta er i blodinu...)

A laugardaginn er stefnan tekin a Rottnest-eyju ad gona a risarottur i bat fjolskylduvina, og tharnaestu helgi er eg (otrulegt en satt) ad fara i aefingabudir! Eg? Otrulegt!

Og thegar eg for ut ad labba um daginn sa eg konu renna til a molinni med skaergul handlod a undan ser. Eg brosti breitt til hennar med samkenndarglotti og thakkadi gudi fyrir ad vera buin ad afneita thessum fjondum sjalf.

Segi thetta gott i bili og verd skemmtilegri i naestu skrifum
Gudrun Litla

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ túbustrumpurinn minn! Verð nú að senda þér knús í gegnum netið fyrst ég náði nú ekki að kveðja þig áður en þú fórst
:/ Vona að þú hafir það nú gott þarna hinumegin, efast reyndar ekki um það. Núna á síðustu 3 mánuðum hafa 3 sem ég þekki, þar meðtalin þú, flutt til Ástralíu.. það finnst mér alveg nokkuð merkilegt svona útaf fyrir sig. En merkilegra þykir mér þó að þið fluttuð öll til Perth!! Hérna er blogg hjá stelpu sem ég vann einu sinni með, hún flutti til Perth með kærastanum sínum í janúar http://www.blog.central.is/perth
Svo var það yndisleg kona úr eldhúsinu á teogkaffi sem flutti líka út.. en hún er nú ekki með blogg ;) Gott að vita af einhverjum öðrum íslendingum á svæðinu ef eitthvað kemur uppá og svona :)

Jæja.. þetta er sennilega lengsta komment sem ég hef skrifað.. farðu vel með þig sæta mín. kveðja, Elfa

6:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

olivejuice

7:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég er svo lúmsk i að koma undir fölsku nafni. Kv.Anna Beta

7:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég VISSI að þú kæmist ekki af án túbunnar!!! Vá ég er svooo fegin að þú verður í góðu formi næst þegar ég sé þig, sem verður vonandi á æfingu eftir 11 mánuði. Ungfó spilar á SUNNUDAGINN og fyrsta samæfingin er á FIMMTUDAGINN!!! ARGH.
Hver er Þóra Kristín?
Hildza

10:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ pæj
ætlaði nú bara að kasta á þig kveðju, það er búið að vera svo úber mikið að gera hjá mér svo að bréfið hjá þér hefur setið aðeins á hakanum en ég er að vinna í því ;Þ
knús og kossar
Helga Katrín

5:23 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim