miðvikudagur, mars 29, 2006




HAHAHAHAHA!!!
Summer i OC spilar a tubu!
Hversu kul er eg?

14 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Virkilega kúl systa og gettu hvað. ÉG ER AÐ FARA TIL DANMERKUR Í TVÆR VIKUR MEÐ AKUREYRINGUM ALLT MÖMMU OLLA´, AKUREYRINGUM OG MÚTTU AÐ ÞAKKA !!!!!

9:27 e.h.  
Blogger BOGGA sagði...

hey vó, mér finnst að þú,Summer og Harold ættuð að spila saman tríó, svona triotube!

6:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ, Ásbjörn Ástrali hér... Ég var bara að spá hvað símanúmerið þitt væri svo maður geti nú hringt í þig einn góðan veðurdag.

9:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þú ert miklu heitari en summer

5:53 e.h.  
Blogger Alma Ósk sagði...

Haha Tuba city snilld. Framtíðarheimilið. En hérna af hverju er mynd af Summer í oc? Ertu búin aðð vera að horfa á oc mikið eða?

1:30 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ertu búin að prófa tölvuleikinn?

12:30 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Kúlasta frænka í heimi, ekki spurning ;)

8:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Svo sammála..! En aðeins pínu of löt að blogga.. :P Er alltaf að bíða eftir nýju bloggi! Er nebbla í prófum og það er ekkert betra en að eyða tímanum í að lesa blogg þegar maður ætti að vera að læra :D

4:57 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Uhhh... Guðrún er í hike-i eins og stendur með skólasystrum og kemur á heim á miðvikudag. Þá kemur væntanlega bloggpakki! Bið að heilsa "The BBQ's" kveðja, Finnur.

11:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Geggjuð mynd af þér með epladjúsinn með froðunni. Mig langar líka að vera í svona sumarfíling. Vildi bara kasta kveðju á þig skvís. Hafðu ógillega gaman.

5:49 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gaman að þessu - skilaðu kveðju til kengúrana! :)

2:02 f.h.  
Blogger BOGGA sagði...

jæja vina smá meira blogg?

2:41 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hhhhhaalllllóóóó!!!! Ertu þarna ennþá?

5:14 f.h.  
Blogger Sigurður Viktor Úlfarsson sagði...

Sæl Guðrún mín!!!

Æðislegt að lesa yfir bloggið þitt og ég næstum því dó úr hlátri þegar ég sá að þú værir komin í Ástralskan hástéttarskóla fyrir stúlkur með skólabúningum, pilsum, höttum og öllum pakkanum!!! Þekkjandi Ástrali treysti ég því reyndar að það sé töluvert meira "edge" í stúlknaskólum þar en annars staðar. Það verður það alla vega fljótlega eftir að þú mætir á staðinn.

Elfa sagði mér að þú værir komin til Ástralíu og farin að blogga. Við erum að taka grunnstigið saman í Söngskólanum í Reykjavík. Svaka gaman.
Hafðu það súpergott þarna niðurfrá og njóttu hverrar sekúndu. Það er frábært að sjá þegar börnin manns eru farin að leggja undir sig heiminn...allan!


Baráttukveðja,


Siggi Úlfars.

11:23 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim