föstudagur, maí 05, 2006


Skolinn er ad draga mig nidur a afar djupt plan thessa dagana...

Thad er thridji dagur annarinnar og mer lidur strax eins og heilalausum baviana i of storum skolabuning.

Kennararnir gleymdu thvi i fyrstu vikunni ad eg vaeri
A) Vitlaus
B) Ekki astralskt snobbhaensn

Svo ad eg sit her med sart ennid og svitna og blana svo mig svidur i adra tana.

Eg meika engan sens lengur

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Go Guðrún! Mér finnst þú mjög mikil hetja að ferðast svona yfir hnettinn...og svo ertu líka mjög fyndin, gó;)

6:49 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert bara íslenskt snobbhænsn systa. Vonandi er nýji skólabúningurinn flottur :-)

6:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég ól þig nú betur upp en svo að þú farir að gefast upp á 3. degi! Jú gó girl (hvernig segir maður það á áströlsku???) :) Þú átt eftir að massa þetta!

Kv. Gunna

8:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þriðji dagur annarinnar?
Wtf?

7:31 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þú mátt alveg hringja í mig.. ég var að enda við að taka hræðilegasta stærðfræðipróf ævi minnar og rífast við hinn íslenska Will. Hugga mig við Moulin Rouge diskinn, væri samt betra að fá þig (mundi reyndar líka sætta mig við Ewan)

3:48 f.h.  
Blogger vala sagði...

haaaaa....eru ástralir snobb??

lifðu vel og ekki falla í gin kengúrunnar eða dingósins!

3:06 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim