sunnudagur, júlí 09, 2006

Kristina Islendingur, eg, Josefina (Argentina) og Maurizio (Kolumbia) vid operuhusid i Sydney

Ja, eg er komin heim ur mognudustu for aevi minnar. Lenti i bilslysi, gekk a vegg, kleif Uluru, djammadi i Sydney og dansadi salsa i regnskoginum. Allt thetta og meira i naesta bloggi....

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

En kúl mynd systa :-)Se´ndu mér svona átralíupeysu please please. Og í fréttum þá er stelpa úr vinnuni að fara sem skiptinemi til ástralíu ú febrúar og elsa frænka er er farin. Heyri bráðum í þér :-)

2:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

gaman að sjá mynd af þér elsku dúllan mín.
ég er á úsú núna, þér er boðið í heimsókn. Allir biðja að heilsa þér. Ekki gera neitt sem ég mundi ekki gera, þá veistu hvað má.
en já, svo er ég með fyndið slúður, en það kemur seinna.

1:28 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Omgosh Anna Beta. Ég er einmitt að fara á úsú á fimmtudaginn í útilegu !!!! Og ég kem í mr !!!!! (Ekki mæta á kvöldvökuna hjá á fimmtudaginn nema árbúar og segul séu að stjórna mig hefur langað til að drepa mig á þeim hingað til það hefur verið svo boríng á þeim)

3:18 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ snúllan mín og gaman að heyra frá þér. Ég hef svo margt að segja þér... Mig vantar líka nýja heimilisfangið þitt svo ég geti loksins sent þér þennan pakka sem ég hef ætlað að gera í tvo mánuði.

10:29 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim